หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

12 tháng kinh hoàng của Real Madrid

Mặc dù là một đội bóng nổi tiếng với dàn cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu cũng như chinh chiến khắp các mùa giải. Nhưng Real Madrid cũng phải trải qua 12 tháng kinh hoàng với một chuỗi các trận thua cũng những sự kém may mắn của mình trong và ngoài sân cỏ.

Điểm qua thành tích thi đấu

Với 19 lần vô địch Cúp Nhà vua thế nhưng Real Madrid đang  phải trả cái giá khá đắt cho sự chủ quan của mình ngay tại sân chơi quen thuộc này. Đánh bại đội bóng hạng dưới là Cadiz với tỉ số 3-1 hồi đầu tháng nhưng Real Madrid vẫn bị xử thua với tỉ số 0-3 do sử dụng cầu thủ không đủ tư cách thi đấu.
Điểm qua thành tích thi đấu
Điểm qua thành tích thi đấu
Cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu nhưng cũng là nguyên nhân dẫn đến án phạt có phần khá nghiệt ngã đối với Real Madrid. Được đem cho Villarreal mượn từ ở mùa giải trước, Cheryshev vẫn nhận đủ số thẻ phạt ở trận đấu cuối cùng và theo quy định chung thì anh phải nghỉ đấu một trận. Có lẽ không theo sát tình hình này nên HLV Real Madrid đã quyết định đưa Cheryshev vào sân từ những phút đầu ở trận đấu vòng 32 khi đối đầu với Cadiz và giờ đây phải nhận hậu quả.
Tòa hành chính thể thao Tây Ban Nha hôm 28-12 vừa qua đã bác đơn kháng án của Real Madrid sau khi đã xem xét và phân tích mọi khía cạnh của vấn đề cũng như những lập luận của cả đội bóng và Ban tổ chức của giải đấu Cúp Nhà vua. Như vậy, nhà vô địch Cúp Nhà vua 2014 đã trở thành kẻ ngoài cuộc tại sân chơi này mùa giải năm nay.

12 Tháng kinh hoàng của Real Madrid

Bất kể kết quả trận đấu vào đêm 30-12 với Sociedad có ra sao thì Real Madrid cũng đã khép lại một năm 2015 đầy thất vọng. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua 12 tháng đầy ắp các sự kiện không mấy hay ho của “gã khổng lồ” thành Madrid này:
12 Tháng kinh hoàng của Real Madrid
12 Tháng kinh hoàng của Real Madrid
Tháng 1: Vừa giành được chức vô địch World Cup các câu lạc bộ 2014, Real Madrid đã bất ngờ bị chặn đứng chuỗi 22 trận toàn thắng của mình trên mọi đấu trường bằng cú sốc thất bại 1-2 trên sân Mestalla khi đối đầu với Valencia. Mọi thứ trở nên tệ hại hơn khi sau đó chỉ bốn ngày, Real lại để thua trắng 0-2 trên sân của kình địch Atletico với cú đúp bàn thắng của chân sút đã bị thất sủng Fernando Torres và bị loại khỏi Cúp Nhà vua với tư cách đương kim vô địch. Những kết quả đó đủ khiến cho việc nhận danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” của Ronaldo thêm kém vui.
Tháng 2: Vừa kịp gượng dậy, Real Madrid đã lập tức nhận ngay cái tát trời giáng khi bị nhận kết quả thảm bại 0-4, lần này là ở La Liga vẫn trước đối thủ quen thuộc Atletico. “Vương triều” của Ancelotti có dấu hiệu rạn nứt.
Tháng 3: Real Madrid chính thức giương cờ trắng tại giải đấu La Liga sau khi để cho đội bóng Villarreal cầm hòa và thua trên sân đấu của Athletic Bilbao, trước Barcelona. May mắn cho “Kền kền trắng” nayflaf  khi họ để thua Schalke 3-4 ngay tại Bernabeu nhưng vẫn có thể đi tiếp ở Champions League nhờ trận thắng 2-0 lượt đi trên sân đội bóng Đức.
Tháng 4: May mắn tiếp tục đến với Real khi họ đang cầm chân Atletico 0-0 trên sân đội này và đạt thắng lượt về 1-0 nhờ chiến công của siêu dự bị Chicharito, để lọt tiếp vào bán kết Champions League. Tin xấu cho Real là cầu thủ kiến thiết Luka Modric này đã bị dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa, khiến đoạn kết của mùa giải trở thành ác mộng với đội bóng của thầy trò HLV Ancelotti.
Tháng 5: “Cố nhân” Alvaro Morata đã ghi bàn thắng cho Juventus, loại Real Madrid ở bán kết giải Champions League. HLV Carlo Ancelotti chính thức mất chiếc ghế của mình sau một mùa giải trắng tay.
Tháng 6: Rafa Benitez đã được bổ nhiệm HLV trưởng của CLB này nhưng nội tình của Real vẫn chưa thể ổn định hơn. Rộ lên chuyện bất đồng quan điểm giữa Sergio Ramos và ông bầu của CLB là Florentino Perez khi bàn thảo hợp đồng mới cho trung vệ thép này.
Tháng 7: “Đại công thần” Iker Casillas đã chính thức chia tay đội bóng sau 25 năm gắn bó với vô số công trạng.
Đây là 12 tháng tệ hại nhất trong cũng như ngoài sân cỏ đối với Real
Đây là 12 tháng tệ hại nhất trong cũng như ngoài sân cỏ đối với Real
Tháng 8: Màn khởi động thiếu hứng khởi của Real Madrid đã khiến cho mùa giải mới diễn ra không được suôn sẻ, từ bất đồng giữa HLV với các cầu thủ ngôi sao cho đến trận mở màn La Liga đã bị đối thủ chiếu dưới Gijon cầm hòa 0-0.
Tháng 9: Kỳ chuyển nhượng mùa hè thất bại của CLB Real này được đánh dấu bằng việc De Gea không thể đến với sân bóng Bernabeu trong khi Keylor Navas suýt đã đặt vé bay sang Manchester.
Tháng 10: Trận derby đầu tiên của Rafa Benítez suýt đã đổ vỡ khi các cầu thủ Real không chịu đá và kết quả còn suýt bị Atletico chia điểm trước khi giành được chiến thắng nhạt 2-1 tại sân Calderón.
Tháng 11: Đây là 30 ngày tệ hại nhất trong cũng như ngoài sân cỏ đối với Real. Karim Benzema bị câu lưu tại đồn cảnh sát tại Versailles (Pháp) vì liên quan đến vụ tống tiền đồng đội của mình bằng clip sex. Tiếp theo đó là trận thua với tỉ số 2-3 trên sân của Sevilla và thảm bại 0-4 ở trận cầu siêu kinh điển với Barcelona trên sân nhà Bernabeu.
Tháng 12: Cũng diễn ra không được thành công lắm khi Real bị xử thua ở Cúp Nhà vua do dùng cầu thủ không hợp lệ. Trận thua 0-1 trước Villarreal đã dồn Real vào cảnh khốn khó dù cho sau đó, họ đã phần nào gỡ gạc lại được uy tín với chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano.
Mặc dù có 12 tháng kinh hoàng trong chuỗi kết quả của mình. Tuy nhiên Real Madrid đang có những hứa hẹn khởi sắc trong mùa giải tiếp theo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น