หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Đứng đầu các trò chơi cực hợp để thưởng thức 1 mình đêm Trung Thu

Trung Thu là ngày hội của toàn dân tộc. bản chất là ngày hội của thế hệ thanh thiếu niên, tuy nhiên ngày lễ hội này hiện nay lại đã biến thành dịp để Anh chị em nam đàn bà tú đi...trẩy hội.

Dĩ nhiên, bạn sẽ không thể đi chơi nếu chỉ có 1 mình phải chứ nào! FA Chưa hẳn một tội, cái tội là game thủ chưa biết hình thức xả stress cho riêng mình để quên đi cảm xúc...buồn thẳm đó.

Nếu phải sự tư vấn, xin đc khuyên gamer hãy thử chơi trò giải trí trong ngày Trung Thu. với nếu như khách hàng đang hỏi Game thì cần đông game thủ new vui, mà bầy người chơi lại đi dạo hết cùng gấu rồi, thì đấy là một vài Game mà game thủ có thể tận thưởng dù chỉ có một mình.
Fifa với PES ngày càng hoàn chỉnh hơn qua từng bạn dạng
Fifa với PES ngày càng hoàn chỉnh hơn qua từng bạn dạng
Fifa/PES tốt các dòng trò chơi mô phỏng Sport khái quát

Cần phải gì buộc phải đi với ai đó, khi chúng ta đã có màu cờ sắc áo của nhóm nhà để chiến đấu bảo vệ? Fifa xuất xắc PES - 2 dòng trò chơi giả lập bóng đá số 1 hiện nay, đều sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tối Trung Thu một mình của bạn.

Nói rộng ra, bất cứ dòng Game giả lập Thể Thao nào cũng khá ổn để gamer ngồi cày cục trong những lúc nhà nhà rủ nhau đi ra đường.

Thông qua hàng chục năm nâng cấp tuy nhiên hành, Fifa và PES qua mức cạnh tranh, kèn cựa nhau, đã ngày một hoàn thiện hơn sau từng năm. Người được hưởng lợi chính là kẻ, với mỗi năm lại đc thưởng thức một bạn dạng trò chơi soccer mới, thật không chỉ có thế, thu hút hơn nữa.

Ngồi nhà đập diamond ngóng...vận may tới

Có những lúc không phải những loại game hóa trang tráng lệ cao xa gì, chính phiên bản Bejeweled 3 - giỏi có cách gọi khác và tên dân dã là Game kim cương, lại là chọn lựa hài hòa và hợp lý hơn cả cho dân FA.

Cuộc chơi này có nền đồ họa đơn giản nhưng thư giãn, bắt mắt. mặc dù vậy chỗ ăn được điểm nhất của nó là Gameplay 1-1 điệu, lặp đi lặp lại, nhưng lại mang ý nghĩa gây mê rất gian khổ cưỡng lại.
Bejeweled có lối chơi gây nghiện dù vậy không cầu kỳ
Bejeweled có lối chơi gây nghiện dù vậy không cầu kỳ
Đấu diamond ra làm sao để qua được mùa Trung Thu “đơn côi”? đơn giản thôi, người chơi cứ nghĩ trong vòng đầu “chơi thêm ván nữa, đấu thêm ải nữa”, quay đi quay về là...tới sáng ngay thôi. Tin tôi đi, hàng triệu người bên trên thế giới đã cần đến Bejeweled 3 làm trò giải khuây suốt bao nhiêu năm qua rồi.

Chặt gỗ trồng lúa xây quân dựng Age of Empires

Huyền thoại giải pháp time thực Age of Empires, tốt tên cúng cơm ở VN ta là Đế chế, cũng là một loại game mà dân FA nên để ý tới, nếu chưa biết đi về đâu, đi với ai đêm Trung Thu.

Đế chế là một chế độ chiến thuật giây phút thực có lối chơi ổn định tuyệt đối. Bên cạnh đó là AI máy tốt nhất, tạo nên các đối thủ máy cực mạnh với thử thách, tạo cho bạn xúc cảm đấu 1 mình...như đấu cùng người.

Dĩ nhiên trừ tình huống bạn đã là một trong những gamer AOE quá bá, các mức độ khó khăn tối đa của Đế chế đầy đủ buộc phải khiến cho gamer bở hơi tai new có lẽ đánh hạ đc. Qua này mà quên đi xúc cảm...đơn côi.
Săn Pokemon mùa Trung Thu cũng là lựa chọn không tồi
Săn Pokemon mùa Trung Thu cũng là lựa chọn không tồi
Bắt quái bỏ hộp và các tựa game Pokemon

Các loại game lấy chủ đề về Pokemon mặc dù bên trên hệ máy nào cũng có cách chơi rất lôi cuốn với lôi kéo. Thay vì buộc phải vất vả chạy xe sum sê đông nghịt cùng những cuộc Thấy được không rõ có thủ đc gì không, người chơi hoàn toàn có thể đắm chìm vào công cuộc săn bắt Pokemon cùng thu về những con boss khủng nhỏ dễ thương.

Đằng sau nền hình ảnh dễ thương, dễ thương và đáng yêu, Pokemon có nội dung khá sâu sắc cùng hấp dẫn, đáng để bạn dành cả tối Trung Thu để nghiền ngẫm. Chỉ sợ game thủ lại nghiện quá tới mức hết Trung Thu vẫn thường xuyên cày tối ngày tới...Trung Thu năm sau mà thôi.

Nói gì đi chăng nữa, Trung Thu vẫn là ngày lễ đoàn tụ mà bạn nên dành để quây quần bên gia đình, bằng hữu, tốt các người thân quen nhất với mình. mặc dù thế, trong tình huống bựa nhất, đừng quên địa cầu xả stress điện tử vẫn có nhiều chọn để người chơi vơi đi nỗi bi đát đơn độc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น