หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Siêu tanker Nautilus mùa 9, người chơi đã biết phương pháp sử dụng?

Những tanker là 1 phần không thể thiếu chỉ trong đội nhóm League of Legends. và số lượng máu "trâu bò" với giáp mạnh, tướng tanker luôn là kẻ lĩnh ấn tiên phong, khiến cho kẻ địch cần phải "khóc thét". Đồng thời tanker cũng là game thủ nhận nhiều đòn roi nhất từ đối thủ.

Nautilus là một trong những tanker gây chú ý chỉ trong Game Liên minh mùa 9. cùng chiếc mỏ neo huyền thoại của bản thân, Nautilus nếu được lên đồ với sử dụng hài hòa rồi sẽ là một ngôi sao sáng trong vòng bất cứ team nào.

Hãy với tụi tôi xem thêm những Khả năng sử dụng Nautilus mùa 9 dưới đây.

"Thợ lặn" Nautilus có điểm mạnh nhược điểm gì?

Theo nội dung được nhà sản xuất LOL đưa ra, Nautilus từng là thủy thủ, và kĩ năng lặn hải dương thượng thừa, nhất là năng lực thở lâu bên dưới nước mà hoàn toàn không cần phải dưỡng khí.

"Background" khá cuốn hút trên có lẽ rằng rất phù hợp với tạo kiểu mà nhà phân phối giành cho vị tướng này. Một gã mạnh mẽ với giáp trụ cực dày, và một vũ khí mà thoạt trông cứ tưởng là búa nhưng thực tế đó là một cái mỏ neo của nhỏ tàu nào đấy.
Nautilus trong vòng hình hài một thợ lặn giáp dày cực ngầu
Nautilus trong vòng hình hài một thợ lặn giáp dày cực ngầu
Dù vậy cũng chính tạo kiểu kia dẫn đến một điểm yếu không còn khắc phục được với Nautilus. đó là thân hình hộ pháp khiến vị tướng này biến thành một mục đích rất dễ đánh trúng, tuy nhiên địch thủ có đứng ở góc độ nào đi chăng nữa.

Điểm có hại thứ hai là ở phần Nautilus Dường như quá yêu dấu vào chiếc mỏ neo của bản thân mình trong vòng tấn công, đặc biệt là chỉ trong thi triển những chiêu thức combo. công dụng là những combo của tướng Nautilus thường muộn hơn cùng dễ đoán. Nếu đối thủ sở hữu những tướng tầm xa cơ động như Lucian tuyệt Ezreal, Nautilus sẽ dễ bị bắt bài.

Về điểm nhấn, chắc hẳn rằng do mua lớp giáp cực dày, Nautilus chắc là chống chịu, lỳ đòn hơn hẳn các tướng dạng cận chiến chỉ trong Game Liên minh mùa 9. cũng đều có thể chính là mật tịch mà đơn vị sản xuất tinh tế thể hiện sự vô hồn, vô cảm giác như 1 bóng ma của vị tướng này, không người nào hiểu đc. sự thật là vị tướng này rất là dai sức và rất gian truân bị đè bẹp trong những cuộc đấu hiếm hoi.

Cạnh bên thể lực tốt nhất có thể, Nautilus còn tải tài năng khống chế địch tuyệt và có tầm tác động lớn. vì thế những kĩ năng trói chân, kéo, làm chậm tốt hất tung đối phương của vị tướng này là vũ khí phải ghi nhớ để bảo đảm các vị tướng không mạnh về cận đấu tựa như các xạ thủ.

Trong khi các full bộ Thủy Lôi Tầm Nhiệt giỏi Phóng Mỏ Neo cũng bảo đảm cho Nautilus bản lĩnh phát động giao tranh vô cùng đáng nể.
Tướng Nautilus hình như lực vượt trội là một trong những tanker nổi bật
Tướng Nautilus hình như lực vượt trội là một trong những tanker nổi bật

Lên đồ cho Nautilus thế nào để xứng tầm?

Ở đầu cuộc chơi, nên trang bị cho Nautilus Khiên Cổ Vật, suport tăng tới 75 máu và 2 vàng. các bonus này giúp Nautilus đảm bảo thể lực xuất xắc từ đầu cũng đúng có 1 "thu nhập cân bằng. tiếp sau là cần thiết nói đến trang bị Bình Máu, với 5 lần hồi máu, mỗi lần hồi nhiều nhất 150 máu trong 15 giây. rốt cục là trang bị Mắt Vật Tổ, giúp đỡ Nautilus kiểm soát điều hành giỏi hơn tình huống của cuộc đấu qua 1 khiêm tốn mắt tàng hình và giúp lan rộng tầm nhìn.

Đến lượt về đầu tiên, Nautilus rất cần tăng khả năng linh động chỉ trong dịch chuyển, cũng giống tăng thêm máu để trâu bò hơn. giờ đây 2 trang bị Hồng Ngọc và giầy Thường là khá lý tưởng với cân xứng. Ngoài ra cũng nên Tính đến trang bị Vòng Tay Targon, hỗ trợ Nautilus thêm trâu bò với giá thành cũng rủng rỉnh hơn.

Trang bị hoàn hảo cho Nautilus nên có giầy Cơ Động: hỗ trợ tăng tốc di chuyển, Di Vật Thượng Nhân: bổ trợ tăng máu và gắn tới 4 mắt nội tại, Tụ Bão Zeka: phụ trợ mạnh bạo về sát thương cho một gamer được kết nối, Dây Chuyền Buộc Tội: tăng máu với giảm giây phút hồi chiêu, Lời Thề Hiệp Sỹ: tăng máu với giáp, Dây Chuyền Iron Solari: phụ trợ tăng bản lĩnh chống chịu.

Lối chơi nào là hợp với sự “trâu bò” của Nautilus?

Thời đoạn đầu trận đầu, nên sử dụng tích cực Nautilus chỉ trong vai trò bổ trợ xạ thủ đi với, bằng các cú Phóng Mỏ Neo. Cũng nhớ là kiếm thêm vàng cho chính bản thân kề bên việc hỗ trợ đồng đội. Việc sử dụng mắt nội tại lan rộng ra tầm nhìn cũng rất quan trọng để hạn chế những tình huống bị nhóm người chơi gank bất ngờ.
Bản lĩnh kiểm soát điều hành kẻ thù của Nautilus rất có ích trong vòng thời đoạn cuối ải
Bản lĩnh kiểm soát điều hành kẻ thù của Nautilus rất có ích trong vòng thời đoạn cuối ải
Đến giai đoạn giữa trò chơi, khi thế round đã rõ ràng hơn, ở bên cạnh nghĩa vụ bảo vệ các xạ thủ, Nautilus cũng cần phải kiểm soát điều hành thật hay bản đồ bao quanh mình, đặc biệt là các khoanh vùng phải ghi nhớ. tuy vậy bổn phận nên ghi nhớ nhất vẫn là support xạ thủ, chính vì thế ko nên dịch chuyển ra quá xa vị tướng này.

Bạn cũng nên nhanh lẹ, làm tốt nhất sức mạnh của Nautilus khi xạ thủ không gặp gỡ quá nhiều uy hiếp. lúc này hãy cần dùng Thủy Lôi Tầm Nhiệt để đánh vào địa hình tập trung đông kẻ thù nhất, gây cho địch thủ thiệt hại tối đa.

Về cuối round, Nautilus và sức mạnh của bản thân nên được đặt ở tiền ảo tuyến của những ải giao tranh. điểm nổi trội ở bản lĩnh khống chế tốt của Nautilus rồi sẽ phát huy tối đa ở thời điểm này.

Full bộ Phóng Mỏ Neo và Thủy Lôi Tầm Nhiệt sẽ giúp đỡ giữ chân địch, tạo cơ hội cho anh em băng lên xong điểm số trời của cuộc chơi.

Như vậy là Anh chị vừa đc tìm hiểu qua những Kinh nghiệm bước đầu nhất để tương khắc và chế ngự cùng tối ưu hóa sức mạnh của gã thợ lặn trâu bò Nautilus trong Game LOL mùa 9. Hãy lấy đó làm bộ xử lý để luyện tập thi đấu cùng hoàn thiện thêm năng lực sử dụng tướng tanker này người chơi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น