หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tuyệt kỹ lên đồ chuẩn chỉnh nhất cho tướng Astrid trong vòng Liên Quân mùa 10

Liên quân Mobile là 1 trong những số những chế độ có phong cách thiết kế nhân vật hết sức phóng khoáng, phá bí kíp, không bị bó buộc bởi bất cứ giới hạn nào. chính vì như thế mà những họa tiết thiết kế tướng chiến của trò chơi này cũng khá đa dạng, lôi kéo nhiều phản ứng...trái chiều không giống nhau từ xã hội.

Có vị tướng hoàn hảo về mọi mặt, khiến game thủ nhìn là muốn chọn lựa. Có vị tướng lại...vô lý hết sức, từ hình dáng tới trang bị mà không ai chắc là hiểu rõ được ý đồ.

Astrid là một trong vị tướng mà ngoại hình không có đề bài gì, dù thế lại đc ghép đôi với cùng 1 thanh đại đao...to tổ chảng, không đúng theo gì và thân hình nữ tính của cô cả.

Với tìm hiểu về cách lên đồ cho vị tướng này làm sao để cho “hợp lý” nhất nhé!
Tướng Astrid download thanh gươm to tổ chảng
Tướng Astrid download thanh gươm to tổ chảng
Bảng ngọc phù hợp cho Astrid

Tím III Công Vật Lý/Tốc Chạy: gia tăng 1,6 công vật lý, ngày càng tăng 1% speed chạy

Tốc độ dịch chuyển của Astrid nhờ ngọc này mà linh động hơn, giúp cô nàng chủ động hơn trong các công việc tiếp cận địch, đồng thời cũng thuận lợi thoái lui hơn trong các tình huống bất lợi.

Đỏ III Kim Thân: Tăng 1% tốc đánh, máu tối đa tăng 33,7 doanh nghiệp, giáp thường tăng 2,3 tổ chức

Bản lĩnh chống chịu của Astrid sẽ tăng cao đáng chú ý cùng sự bổ trợ của ngọc đỏ. Dường như tốc độ đánh được bức tốc cũng trợ giúp cho bản lĩnh tấn công của vị tướng này trở nên uy lực hơn nhiều.

Lục III Công Vật Lý/Xuyên Giáp: Tăng 0,9 công vật lý, bản lĩnh xuyên giáp tăng thêm 6,4 đơn vị

Đấy là viên ngọc rất cần thiết cùng Astrid trong số giai đoạn sau của trò chơi. Nó giúp đỡ cho vị tướng này dường như dọn tính ngon lành hơn. quan trọng đặc biệt số lượng sát thương và khả năng xuyên giáp tăng thêm để giúp đỡ Astrid tiện lợi hơn trong những công việc săn tướng xạ thủ của đối phương.
Astrid khi được lên đồ đúng với đầy đủ rồi sẽ không thực sự khó trong các việc sinh tồn
Astrid khi được lên đồ đúng với đầy đủ rồi sẽ không thực sự khó trong các việc sinh tồn
Chỉ dẫn lên đồ cho Astrid theo từng thời đoạn

Đầu round

Bước vào trận chiến, bạn buộc phải bức tốc khả năng sát thương của những pha ra đòn mà Astrid thi triển. Trang bị đầu tiên cần phải tính tới cho mục đích này là kiếm Ngắn. Kế đến, giầy kiên cường để giúp đỡ Astrid không xẩy ra các vố thế khống chế của đối thủ gây tác động lâu quá, hỗ trợ vị tướng này chủ động hơn trong những việc ngăn ngừa thân. chung cục, trang bị Hercule Thịnh Nộ rồi sẽ khiến cho bạn tăng giáp và công vật lý, phụ trợ Astrid "công cường thủ chắc" không chỉ có vậy.

Giữa trận

Trang bị ngay cho Astrid Áo Choàng Băng Giá, phụ trợ vị tướng này gây thêm nhiều sát thương lên đối phương. không những vậy nó còn có lẽ kiểm soát điều hành, làm giảm tốc độ dịch rời của kẻ địch. tiếp sau là trang bị Huân Chương Troy, hỗ trợ Astrid có vẻ kháng phép trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sẵn sàng hơn trong các việc đối mặt và pháp môn sư địch, vốn đã rất mạnh ở thời đoạn này.

Cuối ván

Để có vẻ với anh em tiêu diệt địch thuận tiện hơn, hãy nghĩ ngay tới bản lĩnh phản sát thương ở thời đoạn này. Trang bị Giáp Thống Khổ là trọn vẹn tương xứng cho bắt buộc cần trên. chung cuộc là Khiên Thất Truyền, trang bị bổ giúp giảm tốc độ ra đòn của địch, biến chúng thành miếng mồi ngon cho tất cả đội tiêu diệt.
Astrid sau thời đoạn đầu thận trọng, rồi sẽ đạt tới mức tầm cao mới về công với thủ, thỏa sức tự tin bước vào các giao tranh mang tính chất quyết định
Astrid sau thời đoạn đầu thận trọng, rồi sẽ đạt tới mức tầm cao mới về công với thủ, thỏa sức tự tin bước vào các giao tranh mang tính chất quyết định
Chỉ dẫn cách chơi Astrid

Vào đầu màn, Astrid buộc phải chủ động lựa chọn các mục tiêu phù hợp với mình để tiêu diệt, trong những khi chờ đợi nâng cấp cùng trang bị tương xứng. Astrid cũng phải linh động giữa công với thủ trong giai đoạn này để ngăn cản bị đè bẹp.

Tới giữa Game, Astrid đã mạnh mẽ với chắc chắn hơn, vì thế đã giống như dấn thân các giao tranh 1 cách thoải mái tự tin hơn. Astrid cùng các anh em cũng phải ngày càng tăng sức ép lên đối thủ, khiến chúng tới tấp buộc phải rơi vào thế bị động, chỉ thủ mà không còn lên công.

Cuối trận chiến, khi thế ván đã an bài, Astrid nên cùng với cả đội bổ trợ đẩy trụ với lần lượt đo ván từng đối phương, chuẩn bị đi tới chiến thắng sau cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น